Hvað er? Matarklúbbur, stofnaður 27. júlí 2004. Meðlimir eru á víð og dreif um heiminn og er þetta samskiptavettvangur þeirra.

föstudagur, október 06, 2006

Lúkkið

Ein hugmynd sem frú La Jolla langar til að bera upp við Þorvald frá Mosfelli og aðra matskáka vegna síðu þessarar:

Væri af einhverjum kosti mögulegt að breyta útliti síðunnar þar sem að þetta lúúkkk á það til að valda mígreni hjá ofangreindri? (hvítt letur á svörtum bakgrunni gerir ekki góða hluti fyrir augun mín og hausinn).

Ég vil ekki taka mér bessaleyfi og breyta þessu, því set ég hér fram þessa fyrirspurn í formi hálfgerðrar könnunar.

Sakn á ykkur öll xxx

Frú La Jolla :)

5 Comments:

Blogger Doddy said...

Þó neðangreindum finnist þetta lúkk hið svalast og vilji síður taka aftur upp ælubleika litinn sem prýddi bakgrunn síðunnar hér áður fyrr, gef ég mitt samþykki ef það verður til þess að sólstrandarskutlan losni við verk höfuðs.
Greni er gott en migreni er ekki gott.

10:02 e.h.

 
Blogger Doddy said...

...og eitt sem mig hefur lengi langað að spyrja um !
Hver sett link inn á Morgunblaðið og af hverju!

10:08 e.h.

 
Blogger Doddy said...

Ekki kaupenhavnari heldur Herlevingur (önnur kommúna skiluru)

6:08 e.h.

 
Blogger anna said...

æj, ó... svo ný orðið að fyrir mér eruði ennþá í Köben sko...
En alls ekki minna sætur sem Herlevi :)

11:38 e.h.

 
Blogger Halli said...

jebb, vóta fyrir nýju lúkki. Hvar er stjórnandinn?... er einhver þarna?... Halló !! Þorri, er allt í lagi?.. Halló !!! ÞORRI OG ÁRDÍS!!! HVAR ERU ÞIÐ ??

10:12 f.h.

 

Skrifa ummæli

<< Home