Hvað er? Matarklúbbur, stofnaður 27. júlí 2004. Meðlimir eru á víð og dreif um heiminn og er þetta samskiptavettvangur þeirra.

þriðjudagur, ágúst 29, 2006

Singspiel

Var að lesa um hina þýsku óperugerð singspiel - og skildi ekkert í því af hverju ég fór að hlæja (upphátt) með það sama og ég las þetta orð, og er þetta þó allt annað en nýtt fyrirbæri fyrir mér, en þá rann það upp fyrir mér -

Fisher Fiskspiel

og þá hló ég að sjálfsögðu miklu meira :) ég vona að hann hafi það gott blessaður...

(fyrir köben búa, þá er fisher fiskspiel lukkudýr matskákar sem þið eigið eftir að kynnast við tækifæri - hann er ljón í vörslu Haraldar Von Salz)

1 Comments:

Anonymous Nafnlaus said...

Get ekki beðið eftir að hitta viðkomandi. Það hlaut að vera ástæða fyrir því að við erum öll svona lukkuleg.

4:05 e.h.

 

Skrifa ummæli

<< Home