Hvað er? Matarklúbbur, stofnaður 27. júlí 2004. Meðlimir eru á víð og dreif um heiminn og er þetta samskiptavettvangur þeirra.

laugardagur, október 22, 2005

sönn saga...

FImmtudagskvöld, myrkur úti, notalegheit... Tvenn hjón,

Hann: Ég verð að fá að sjá konuna þína í bleika pardus búning!

Hinn Hann: ...ótrúlega gaman, þetta var brillijant sýning! mæli alveg með henni.

Hún (við manninn hinnar): Ég get alveg séð þig fyrir mér í latex búning!

Hin Hún: Það er spurning með síðustu helgina í október!!!?

miklu seinna...

Hún: Ég kem þá með hanskana og sleipiefnið...

Hin Hún: Það var ótrúlega gaman að fá ykkur í heimsókn, komiði endilega sem oftast...

2 Comments:

Blogger Þorri said...

Vááá.... ef ég vissi ekki betur þá myndi ég halda að eitthvað athugavert væri í gangi þarna....

ps. aldrei er góð saga of þrisvar lesin

5:29 e.h.

 
Blogger Þorri said...

samt góð saga!!!

10:11 e.h.

 

Skrifa ummæli

<< Home