Hvað er? Matarklúbbur, stofnaður 27. júlí 2004. Meðlimir eru á víð og dreif um heiminn og er þetta samskiptavettvangur þeirra.

föstudagur, október 07, 2005

mmmmmm...

Hrafn er að elda gourmet steik handa okkur og ég bíð spennt orðin mjög svöng. Er eiginlega búin að komast að því að ég ætti bara að láta hann um að vera í eldhúsinu, hann er miklu betri í þessu en ég og nennir að dunda við matargerðina tímunum saman ef því er að skipta. Svo eldar hann svo rosalega góðan mat karlinn, heppin ég :) sem minnir á það hvenær ætli næsta matskák verði? kannski eftir svona þrjár vikur eða svo... :) en allur er varinn góður uppá skipulagningu og aldrei of snemmt að byrja að pæla í því, eða það finnst mér allavega.

Bið kærlega að heilsa ykkur elskulegu matskákar :)

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home