Hvað er? Matarklúbbur, stofnaður 27. júlí 2004. Meðlimir eru á víð og dreif um heiminn og er þetta samskiptavettvangur þeirra.

fimmtudagur, október 06, 2005

Hæ hæ sætu....


meðlimir Matskákar :)

Hér er allt svoleiðis í bullandi swingi..... Hvað er svo að frétta af okkar ástkæru meðlimum í danaveldi. Ég er farin að sakna þeirra ógurlega hér á síðunni okkar !
Ég ætla að klukka hana Valgerði mín (má það ekki alveg) jæja ef það má ekki þá geri ég það bara samt, og hana nú !

En hérna mín ástkæru, það er þetta hérna með linkana......???

Harpan

3 Comments:

Anonymous Nafnlaus said...

Rosalega eruð þið sætar mæðgur.
Ég veit ekki alveg út á hvað þetta klukk gegnur en mér sýnist sem maður eigi að telja upp gagnslausr upplýsingar um sjálfan sig. Nóg er nú til af þeim.
1. Ég er mikill aðdáandi Dr.Phil.
2. Ég er næstum alltaf í röndóttum sokkum.
3. Mér finnst stundum óþægilegt að vera í g-streng (en geri það samt.)
4. Mér finnst haustið besti tími ársins.
5. Ég átti afmæli 25.sept og er orðin 29 ára. (Kannski smá gagn í þessum uppsýsingum.)

Svo er ég bara rosa hress, uppgangur í Danaveldi. Var með tónlistarnámskeið fyrir ungabörn í morgun, algjörar dúllur þessir krakkar. Ástar og saknaðarkveðjur frá Valgerði. (p.s. getur maður fengið nýtt password og svoleiðis?)

2:10 e.h.

 
Blogger Harpa said...

Elsku besta Valgerður mín, Ég er mesti afmælissauður í heimi!!! Til hamingju með afmælið um daginn :(
Ég ætla að hringja í þig í kveld!
Veit ekki með password og fl.

Bestu kveðjur

Harpan

2:32 e.h.

 
Blogger Árdis said...

obbobbobobobbbbb...........
ég er sko afmælissauður númer 1 - man ekki eftir neinum afmælum nema mínu ;)
En allavega innilega til hamingju með afmælið elsku Valgerður mín :) Vona að þið hjónakkornin hafið það sem allra best úti.
Ég er líka svona hressilega andvaka, ég er sem get alltaf sofið, bæði standandi og sitjandi!!! Var á vakt í kvöld til miðnættis og á svo að mæta í bítið á morgun, spurning um að fara bara að horfa á video eða e-ð og sleppa svefninum í bili.
Þorri er ekki einu sinn heima svo ég get ekkert böggað hann - hann er á Ísafirði að leika sér með hinum krökkunum í skólanum, semja tónlist og borða og e-ð gáfulegt....
Jæja, ég ætla að gá hvort ég get sofnað núna - góða nótt :)

2:19 f.h.

 

Skrifa ummæli

<< Home