Hvað er? Matarklúbbur, stofnaður 27. júlí 2004. Meðlimir eru á víð og dreif um heiminn og er þetta samskiptavettvangur þeirra.

þriðjudagur, september 20, 2005

sko,

mér leikur forvitni á að vita hvort aðrir meðlimir þessarar síðu og skákar skilji innihald bakhluta síðunnar??? Hjá mér birtast bara mér algerlega óskiljanleg tákn, en það vill bara svo vel til að ég man hvar ég á að smella til þess að publisha póstinn minn og búa hann til. Fáið þið þetta upp á ensku????????????????????????????? því ekki geri ég það!!!!!!!!!!!!!!!!

að öðru, þá líst okkur hérna úr miðbænum svona líka rosalega vel á það að halda til matskákar á fimmtudaginn ef að frúin að Bugðulæk fær lausn frá giggmaster það kvöld. Vonandi gengur þetta og við skákum á fimmtudaginn, en hvað eigum við að koma með???????????

Hlakka til að sjá ykkur mín kæru,

5 Comments:

Anonymous Nafnlaus said...

Þessi athugasemd hefur verið fjarlægð af stjórnanda bloggs.

10:43 f.h.

 
Blogger Þorri said...

Þá er það ákveðið að það verður skák á fimmtudag að mosfelli að því gefnu að Harpa fái frí hjá giggmeistaranum. Við hjónin hlökkum mikið til skákar og erum farin að pússa kristalsglös og grilltangir

5:12 e.h.

 
Blogger Þorri said...

Þá er það ákveðið að það verður skák á fimmtudag að mosfelli að því gefnu að Harpa fái frí hjá giggmeistaranum. Við hjónin hlökkum mikið til skákar og erum farin að pússa kristalsglös og grilltangir

5:12 e.h.

 
Blogger Þorri said...

dýrð og dásemd,þá leggst ég yfir grillaðalréttaeldamennskuna....

9:11 e.h.

 
Blogger anna said...

og nú skal skákað....... ég er á leiðinni...... :)

6:20 e.h.

 

Skrifa ummæli

<< Home