Hvað er? Matarklúbbur, stofnaður 27. júlí 2004. Meðlimir eru á víð og dreif um heiminn og er þetta samskiptavettvangur þeirra.

þriðjudagur, ágúst 23, 2005

Alltaf lærir maður eitthvað nýtt...

Já loksins lærði ég að setja mynd inn á þetta blessaða blogg okkar og læt því fylgja eina fagra mynd af nýbökuðum brúðhjónum í Róm. Falleg ekki satt?
Annars er ég á fullu að læra norræn ljóð, þar sem ég er að fara til Bergen nú í byrjun september á námskeið í norrænum ljóðasöng, mjööög spendende. Er enn að reyna að venjast hinu svala íslenska loftslagi eftir honnímúnið og það gengur ekkert sérlega vel, enda er jú skítkalt hérna í augnablikinu. En nóg um það og aftur að læra, heyrumst....

2 Comments:

Blogger Árdis said...

Ég lýsi hér með eftir hlustunarpípu, það virðist sem e-r óprúttinn læknisleikjafíkill hafi rænt henni af Dr. Sól Hlíf, sem saknar hennar sárt.
Allar upplýsingar vel þegnar.

Kveðja, Dr. Sól Hlíf

6:17 e.h.

 
Blogger Doddy said...

Einnig legg ég til að þú leggir inn leiðbeiningar um það hvernig maður setur myndir inn á þessa blessuðu síðu, það er jú ekki fyrir tölvufatlaða að ráða fram úr því.

Kveðja frá Suðurlandeyjum,
Himbrimi Helgason, fréttaritari Ríkisútvarpsins á Suðurlandi fjær.

11:58 f.h.

 

Skrifa ummæli

<< Home