Hvað er? Matarklúbbur, stofnaður 27. júlí 2004. Meðlimir eru á víð og dreif um heiminn og er þetta samskiptavettvangur þeirra.

þriðjudagur, ágúst 31, 2004

Taumlaus gleði

Nú er ég uppfullur af óstjórnlegri gleði og hamingju þar sem veraldarvefurinn er aftur orðinn okkur hliðhollur og Hrafn og Anna eru svona gasalega ánægð. Nú er vetrarrútínan að fara í gang eftir afslöppun sumarsins og ég er að reyna að komast inn í sama skóla og Harpa. Ég hafði samband við skólastjórann í dag og hann var voða jákvæður þangað til að hann heyrði að ég ætti heima í mosfellsbæ, þá kom annað hljóð í strokkinn og hann vill meina að ég þurfi líklega að flytja suður til Reykjavíkur en mér líður bara svo vel í sveitinni... ætla að reyna að tala við bæjarstjórn á morgun og sjá hvað þau segja.

En nóg um það í bili ég ætla að fara að fara að leika við Árdísi, bið að heilsa ykkur, bæði hérlendis og erlendis ;-)

bæææææóóóóó


0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home