Hvað er? Matarklúbbur, stofnaður 27. júlí 2004. Meðlimir eru á víð og dreif um heiminn og er þetta samskiptavettvangur þeirra.

miðvikudagur, ágúst 18, 2004

Hárstofa Dodda

Eins og þið vitið er ég þannig gerð genalega séð að hárið á mér byrjaði að grána fyrir 10 árum. Þess vegna set ég alltaf lit í það annað slagið og hingað til hefur tengdamóðir mín yndischleg séð um þann verknað. Þar sem hennar nýtur ekki við hér í útlandinu og hárið á mér farið að láta mjög á sjá var ákveðið að maðurinn minn yndischlegur tæki að sér að smyrja litnum í. Þetta gekk allt að óskum á endanum, en það tók tæpa tvo tíma (tók yfirleitt um hálftíma) og ég var æpandi upp af og til þar sem maðurinn var ekki alveg með tæknina í hreinu og skrapaði greiðunni eftir höfuðleðrinu á mér. En ég lít allavega vel út.

4 Comments:

Blogger Doddy said...

Þessi athugasemd hefur verið fjarlægð af stjórnanda bloggs.

11:02 e.h.

 
Blogger Þorri said...

beauty is pain..........

6:53 e.h.

 
Anonymous Nafnlaus said...

pain is beauty...

krummi svipa

Doddy, i september mattu snyrta a mer skapaharin.

Kvedja fra Svithjod

10:27 e.h.

 
Blogger Doddy said...

Damn it to hell...

5:24 e.h.

 

Skrifa ummæli

<< Home