Hvað er? Matarklúbbur, stofnaður 27. júlí 2004. Meðlimir eru á víð og dreif um heiminn og er þetta samskiptavettvangur þeirra.

sunnudagur, mars 06, 2005

hæ allir nær og fjær

jamm hún er svolítið rykfallin blessuð síðan en ég held samt að það kíkji nú allir endrum og eins hvort einhver hafi skrifað.
En af okkur er bara allt fínt að frétta og flest við það sama bara. Hrafn er alveg í djúpu lauginni að lesa og pæla í efni fyrir ba ritgerðina sína og ég er bókstaflega í djúpu lauginni þar sem að ég er búin að uppgötva það að sund er algjör snilld og ég bókstaflega elska að synda, það er varla hægt að draga mig uppúr fyrr en puttarninr eru alveg orðnir að rúsínum og sundhettan orðin blaut í gegn.
En ég bið kærlega að heilsa ykkur öllum kæru matskákar og við sjáumst von bráðar í skákinni.
ykkar anna

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home