Hvað er? Matarklúbbur, stofnaður 27. júlí 2004. Meðlimir eru á víð og dreif um heiminn og er þetta samskiptavettvangur þeirra.

miðvikudagur, febrúar 02, 2005

Próf og aftur próf

Jæja þá er komið að því !

Kennarinn er byrjaður í prófum. Nú var ég að ljúka við að henda seinustu börnunum út úr stærfræðiprófinu. Greyin, ég finn nú soldið til með þeim en þetta var samt ansi ljúft líf þegar maður var bara í grunnskóla og hafði engar áhyggjur af einu né neinu, í mesta lagi að Siggi á móti væri hrifinn af Stínu á ská.... Já þau eru nú ansi ljúf þessi börn mín en ég verð nú að segja það að það er soldið of mikið að gera þessa stundina. HB ákvað að skella sér í pestargírinn og er búin að vera veik í ca. 2 vikur. Það er nú alltaf magnað þegar maður er að koma sér af stað í nýju verkefni... Það lendir mest á Hallanum að skemmta Dórunni nú í bili eða þangað til þessi prófatörn er búin.
Annars er allt gott að frétta af okkur fjölskyldunni. Við bíðum næstu Matskákar með mikilli tilhlökkun og allir í stuði með guði.

Bið að heilsa
Harps

3 Comments:

Blogger Doddy said...

Þessi athugasemd hefur verið fjarlægð af stjórnanda bloggs.

9:00 e.h.

 
Blogger Doddy said...

Þessi athugasemd hefur verið fjarlægð af stjórnanda bloggs.

7:16 e.h.

 
Blogger Doddy said...

Hvert fóru kommentin mín...? Kann greinilega ekkert á þetta blogg

7:18 e.h.

 

Skrifa ummæli

<< Home