Hvað er? Matarklúbbur, stofnaður 27. júlí 2004. Meðlimir eru á víð og dreif um heiminn og er þetta samskiptavettvangur þeirra.

mánudagur, júní 18, 2007

GOÐANN DAGINN KÆRU MATSKAKINGAR !!!

Ég er Fisher Fiskspiel verndari hópsins.

Ég vil að þið heyrið, lesið, skiljið, meðtakið og munið orð mín.

Matskák er sterkur, góður og gegnheill klúbbur sem ég vernda með ofurmætti ljóna.

Ég get ekki, sem höfuð hópsins, horft upp á niðurlægingu hans, í netmiðli þessum með kraftleysi, áhugaleysi og almennum slóðaskap meðlima, án aðgerða.

Nú nafngreini ég fullgilda og ábyrga meðlimi hópsins fyrir veröldina að sjá hvernig þið eruð.

Ef það er ekki nóg til að blása lífi í þessa síðu fara að birtast hér á síðunni enn nánari upplýsingar um hvern og einn stofnmeðlim sem mörgum gætu fundist óþægilegar.

Og ég mun halda áfram þangað til ÖLL ykkar leyndarmál eru hér komin á borð fyrir alheiminn allann og veröld víða.

Reynið ekki á völd mín.

Verndari Matskák Fisher Fiskspiel.

Stofnmeðlimir:

Haraldur Ægir Guðmundsson
Valgerður Jónsdóttir
Hrafn Ásgeirsson
Árdís Björk Ármannsdóttir
Harpa Þorvaldsdóttir
Þórður Sævarsson
Þorvaldur Kristinn Þorvaldsson
Anna Sigríður Þorvaldsdóttir

5 Comments:

Blogger Doddy said...

Vel mælt herra Fiskspiel.
Ég ítreka hér með ósk mína um aðgang að þessari síðu þar sem mér tókst að "læsa mig úti" síðast þegar ég fékk aðgang.

Virðingarfyllst,
Herr Gordues von Herlev

6:59 e.h.

 
Anonymous Nafnlaus said...

hmmmmmmm...

7:19 f.h.

 
Blogger Þorri said...

Nú hafa boð verið látin út ganga til íbúa Danaveldis þess efnis að tilveruréttur þeirra á síðu þessari sé staðfestur, svari þau boðunum.

9:15 f.h.

 
Blogger Doddy said...

Mig langar að þakka Þorranum fyrir skjót viðbrögð og ég mun gera mitt allra besta til að læsa mig ekki úti aftur.
Hvað er annars að frétta?

11:22 f.h.

 
Anonymous Nafnlaus said...

Við erum að fara til Íslands í fyrta skipti í 11 mánuði og spennan er gríðarleg og harpa er næstum komin inn í óperudeild Mozarteum !! Er í faggreinaprófum núna ....

4:57 e.h.

 

Skrifa ummæli

<< Home