Hvað er? Matarklúbbur, stofnaður 27. júlí 2004. Meðlimir eru á víð og dreif um heiminn og er þetta samskiptavettvangur þeirra.

fimmtudagur, janúar 04, 2007

Hæ hó og gleðilegt ár

jæja kæru vinir!!

nýju ári fylgja nýjungar...... þannig var það þegar ég var að skrá mig inn í bloggerinn um daginn, þá þurfti ég að græja e-ð nýtt stuff og búa til google account, sem ég og gerði og fylgdi öllum kúnstarinnar reglum. En þá gerðust undrin og stórmerkin... eftir að google reikningurinn hafði verið stofnaður þá var mér tilkynnt að allir sem ætla sér að skrifa á þetta góða blogg okkar verða að stofna slíkan reikning og skrá sig þannig inn á bloggerinn í framtíðinni.....

ég hef nú sent boðslykla til Önnu og Hörpu en vantar e-mail reikninga annarra skákara til að senda þeim boðslykla. ég óska því eftir vefföngum ykkar, elsku meðskákarar og þá getum við bloggað að vild um aldur og ævi og að eilífu fyrir tilstilli GOOGLE.

yðar einlægur Fróðaldur Mosfell

2 Comments:

Blogger Harpa said...

Entshuldigung, aber wie hier ind die shone wohnung im der shone strasse Linzergasse, Salzburg, Austria habe nicht gefunded die email aus herr Fróðaldur im unsere email. Kannski hann prófi að senda okkur boð á harphal@gmail.com, við erum svo bloggföst.

11:32 f.h.

 
Anonymous Nafnlaus said...

Gleðilegt ár Fróðaldur bóndi að Mosfelli.

Við hjónin erum skráð á veraldarvefinn sem doddy2102@hotmail.com og valgerdur76@hotmail.com

Það gat ekki verið að okkar ástkæri vefstjóri myndi láta síðuna okkar góðu leggjast niður. Stendur þið vel meistari...

Kveðja frá Herlev, Doddy, Valgerður og Sylvía

2:45 e.h.

 

Skrifa ummæli

<< Home